ครีมลดฝ้าขายดีที่สุด


ก่อนใช้ครีม





ไม่ได้อยากหน้าร้าวเพราะกดว้าว แต่อยากน่ารัก หน้าขาว จนใครๆ ก็ร้องว้าว กดเลิฟ ฟัง...!
ผิวหมอง ผิวเหี่ยว ผิวย่นหลบไป! เพราะผิวเด้ง ผิวเด็ก ผิวใสจะเดิน!!!
ใครอยากมีผิวหน้าขาวใส เนียนนุ่ม กระชับเต่งตึง ขอให้ยกมือขึ้น แล้วรีบตามมาอ่านกันรัวๆ
วันนี้.แนนมีผลิตภัณฑ์ที่ช่วยให้ชีวิตดี๊ดีมาบอกต่อกันคร๊า อยากรู้ว่าสิ่งนั้นคืออะไร ตามมากันต่อค่ะ ไม่อ่านคือพลาด พูดเลยยย
.
.
ผลิตภัณฑ์ตัวนั้นก็คือครีม Blink Aura Night Cream ที่ทางแบรนด์Dr.Oatpsc เขาเคลมมาว่าเป็นเทคโนโลยีดูแลผิวด้วย แร่ทองคำขาว ผสานเข้ากับน้ำแร่ตาฮิติ ที่ช่วยฟื้นฟูสภาพผิวให้แข็งแรง สดใส เปล่งปลั่ง กระชับผิวที่หย่อนคล้อยให้เต่งตึง พร้อมทั้งช่วยลดเลือนริ้วรอยแห่งวัย ผิวจึงแลดูอ่อนกว่าวัย ด้วย 3 กระบวนการ ทั้งกระตุ้น จัดเรียง และปกป้อง! Blink Aura Night Cream ทำได้ขนาดนี้เลยเหรอ!? ทำได้ยังไง มาดูกันต่อค่ะ
.
.
หลังจากที่... ได้ทดลองใช้ครีม Blink Aura Night Cream เพียง 7 วัน จากหน้าศพเดินได้แบบซอมบี้ ในเดอะวอร์คกิ้งเดด ก็กลายสภาพเป็นหน้านางฟ้า หน้าขาวใส ออร่า เลอค่าสุดๆ เลยจ๊า แต่ก่อนขอบอกไว้ตรงนี้เลยว่า หน้าของแนน เนี้ย ทั้งหมองคล้ำ ทั้งเหลืองซีด ดูกี่ทีๆ ก็ไม่มีชีวิตชีวา แถมพวกริ้วรอย ร่องลึกก็ตามมาทั้งจากอายุที่มากขึ้น ทั้งจากการพักผ่อนน้อยลง นอนดึก เครียด โอ๊ยยย สารพัดอย่างที่ทำลายผิวเลยค่ะ สภาพหน้าตอนนั้นคือดูไม่ได้ ต้องเมคอัพและเมคอัพ โบกหนาๆ ก่อนออกจากบ้าน จนเพื่อนทักว่านั่นหน้าหรือผนังบ้านฉาบปูน!!! โอ้น่อววว นี่อยากจะบอกว่าขนาดแต่งหน้าเครื่องสำอางยังไม่ค่อยติดเลยจ้า เพราะผิวสูญเสียคอลลาเจนไปเยอะ!
.
.
แต่พอแนน ได้ลองใช้ครีม Blink Aura Night Cream ที่คุณเพื่อนแนะนำมา แค่ไม่กี่คืน ผิวหน้าที่แห้งเหี่ยวโรยรา ก็ได้รับการดูแลกลับมาขาวสดใส เปล่งปลั่งอย่างเป็นธรรมชาติ พวกริ้วรอยต่างๆ ก็ค่อยๆ จางหายไป เพราะสารสกัดจากธรรมชาติที่มีในครีม Blink Aura Night Cream อย่าง น้ำแร่ตาฮิติ ซึ่งเป็นน้ำแร่จากทะเลสาปที่อยู่ใกล้แนวปะการัง เก๋กูดค่ะทุกคน เพราะนางช่วยเสริมสร้างความสตรองให้กับผิว และเพิ่มความชุ่มชื่นสู่ผิวของเรา นอกจากจะผิวสวย ใส สตรองแล้ว ยังไม่แห้งกร้าน ไม่สากมืออีกด้วยนะค๊า ที่สำคัญในครีม Blink Aura Night Cream ยังมีส่วนประกอบอีกตัวคือแร่ทองคำขาว หรือ Platinum ที่มีส่วนช่วยกระตุ้นการไหลเวียนของเลือด ทำให้ชั้นผิวถูกกระตุ้นให้เกิดการสร้างคอลลาเจน พร้อมช่วยผลัดเซลล์ผิวเก่าที่ตายออกไป พร้อมเผยผิวใหม่ที่ขาวกระจ่างใสกว่าเดิม เอาสิ๊!
.
.
นอกจากนี้ยังมี Squalene Tocopherol ซึ่งสกัดจาก Unsaponifiable sunflower oil ช่วยฟื้นฟูและเสริมสร้างเกราะให้ผิวหน้าของเรา ทำให้ผิวแข็งแรงขึ้น ทั้งยังฟื้นฟูเซลล์ผิวที่เสื่อมโทรมจากการโดนแสงแดดและมลภาวะต่างๆ ทำลายอีกด้วยคร๊า นี่ไงคือกระบวนการปกป้องผิวไม่ให้เสื่อมโทรมหรือโดนทำร้ายนั่นเอง อีกทั้งช่วยเพิ่มอีลาสตินและเสริมสร้างคอลลาเจนให้กับผิว ทำให้ผิวมีความยืดหยุ่น เด้งดึ๋งๆ พร้อมกระชับรูขุมขนและเติมความชุ่มชื่นลงสู่ผิว ราวกับว่าเรากลับมามีผิวแบบ 14 อีกครั้ง คือเลอค่ามั้ยล่ะจ๊ะ
.
.
เท่านี้ยังไม่พอค่ะ เพราะยังมีส่วนผสมหลักอีกตัวคือ B-sitosterol ที่สกัดจากพืช Cardiospermum halicacabum (หรือเรียกว่าต้น Balloon Vine) ที่ช่วยลดการระคายเคือง ผิวแพ้ง่ายใช้ได้แน่นอน เพราะแนน ก็เป็นสาวผิวแพ้ง่ายเช่นกัน สารสกัดตัวนี้นอกจากจะช่วยลดการระคายเคืองแล้วยังช่วยยับยั้งอาการแพ้ต่างๆ ใครผิวติดสเตียรอยด์หายห่วง ใช้แล้วเห็นผลนะจ๊ะ



หลังใช้ครีม

.
.
ที่สำคัญแนน ใช้คู่กับครีม Blink Aura Day Cream ผิวหน้าของแนน จึงดีขึ้นอย่างรวดเร็ว ริ้วรอยจางหาย ผิวยกกระชับขึ้น เพราะในตัวเดย์ครีมมีสารสกัดจากสาหร่ายทะเล น้ำแร่ธรรมชาติ และโปรตีนนม จึงช่วยบำรุงให้ผิวเนียนนุ่ม ชุ่มชื่น แหมๆ ทั้งผิวขาวกระจ่างใสขึ้น ริ้วรอยจางหาย ก็ทำให้หน้าดูเด็กลงจนที่ออฟฟิศก็ทักว่าไปทำอะไรมา เบ้าหน้าทำไมดีขึ้น ตอนนี้ซื้อไปลองกันเกือบทั้งออฟฟิศละคร๊า
.
.
มาปลุกผิวให้ขาวออร่า ไร้ริ้วรอยก่อนวัยด้วย Blink Aura Day Cream แต่ถ้าสาวๆ คนไหนอยากมีผิวสตรอง แบบสวยคูณสอง ไม่เป็นรองจากใคร ผิวสวยสตรองแบบกระชากวัยต้อง Blink Aura Day & Night Cream ลองเลย ลองให้ไว ใช้ชาตินี้ก็สวยชาตินี้นะจ๊ะ


ตอนนี้สวยมั่นใจเว่อร์ค่ะ