ฺฺBlink Aura Day Cream

Blink aura day cream



 



เนื้อครีมโบท็อกซ์เข้มข้น สูตรดูเเลผิวสำหรับเวลากลางวันเนื้อครีมบางเบาซึบซาบเข้าสู่ผิวได้อย่างรวดเร็ว ไม่เหนียวเหนอะหนะด้วยสารสกัดอาร์
จีลีนมากถึง 20%ผสานกับสารสุด
จากคลอลาเจนที่สกัดจากสาหร่ายสีน้ำตาลเเละคุณค่าสมุนไพรธรรมชาติกว่า30ชนิดจึงมีประสิทธิภาพสูงสุดในการสร้างเซลล์ผิวใหม่เเละ กระชับความหย่อนคล้อยของผิวที่เสื่อมสภาพให้คืนความอ่อนเยาว์ สัมผัสได้เพียงครั้งเเรกที่ใช้

ครีมบำรุงผิวสูตรเข้มข้นพิเศษเปี่ยมประสิทธิภาพสูงสุด จากส่วนผสมเกรดเดียวกับที่แบรนด์หรูเลือกใช้ ในปริมาณที่เกิดผลกับผิวจริง ช่วยลดเลือนริ้วรอย ด้วยคุณสมบัติ Botox Like ของสาร Argiriline (Acetyl Hexapeptide-3) ที่ได้รับการยกย่องให้เป็น Anti-Age Peptides ที่ดีที่สุดในขณะนี้ ช่วยกระตุ้นการทำงานของ Fibroblast Cell ซึ่งทำหน้าที่สร้างเส้นใย  Collagen และ Elastin ของผิว ทำให้ริ้วรอยตื้นขึ้นและค่อย ๆ เลือนหายไปอย่างเป็นธรรมชาติ และอ่อนโยน ช่วยให้กล้ามเนื้อผิวยกกระชับได้อย่างเต็มที่ โดยไม่ต้องฉีดสาร Botox


  ความเปลี่ยนเเปลงของผิวภายใน 7-14 วัน

1. ผิวดูกระชับผิว ไม่หย่อนคล้อย ทำให้ผิวหน้าเต่งตึง รูปหน้าเรียวกระชับ
2. ฟื้นฟูเซลล์ผิว ทำให้รอยเหี่ยวย่นตื้นขึ้นอย่างเห็นได้ชัด ดูอ่อนเยาว์ยิ่งขึ้น
3. กระตุ้นการสังเคราะห์คอลลาเจน ทำให้หน้านุ่มมีความยืดหยุ่นสูง




  ส่วนประกอบเพิ่มเติม

Green Carvair Extract , ,Propylene Glycol, Vitamin B3 (Niacinamide), Allantoin,Collagen, Lactobiol, Witch Hazel Extract, Green Tea Extract, Aloe Vera Extract, Ancient Rice Complex, Berry Complex,Green Tea Complex, Makgoli Complex, Marine Collagen ,Safflower Seed Oil,  PhytoCellTec Malus, Domestican,PhytoCellTec, Alp Rose PhytoCell

Safflower Seed Oil หรือน้ำมันดอกคำฝอย อ่อนโยนต่อผิวหนัง บางเบา ซึมเข้าสู่ผิวได้อย่างรวดเร็ว บำรุงผิวให้เซลล์ผิวแข็งแรงขึ้น เนียนนุ่ม ชุ่มชื่น ป้องกันไม่ให้คอลลาเจนในผิวถูกทำลาย
Green Tea Extract ช่วยให้ผิวสัมผัสเรียบเนียน นุ่มลื่น ลดอาการอักเสบของผิวพร้อมมีกลิ่นอ่อนๆ ช่วยให้รู้สึกผ่อนคลาย นอกจากนี้ยังอุดมไปด้วยสารบำรุงต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นมอยส์เจอร์ไรเซอร์ธรรมชาติจากลาโอนิน (น้ำมันขนแกะ)
Vitamin E และ Vitamin B3  ช่วยชะลอการเกิดริ้วรอย ปกป้องผิวจากแสงแดด ลดเลือนริ้วรอย รอยแดง รอยดำ ให้แลดูจางลงอีกทั้งยังมีส่วนประกอบอีกมากมายที่สำคัญต่อผิวคุณเช่น
PhytoCellTec Malus Domestican สารสกัดจาก สเต็มเซลล์แอปเปิ้ลประเทศสวิสเซอร์แลนด์ ช่วยชะลอความเสื่อมของเซลล์ผิว ทำให้ผิวแลดูอ่อนเยาว์
PhytoCellTec Alp Rose สารสกัดจากสเต็มเซลล์กุหลาบเทือกเขาแอลป์ ช่วยปกป้องเซลล์ผิวชั้นหนังแท้จากความเครียด อันเนื่องมาจากมลภาวะและการเปลี่ยนแปลงของสภาพแวดล้อม
PhytoCellTec Solar Vitis สารสกัดสเต็มเซลล์จากเมล็ดองุ่น ช่วยปกป้องเซลล์ผิวชั้นหนังแท้ไม่ให้ถูกทำงายโดยแสงแดด ชะลอการเกิดริ้วรอยแห่งวัย
PhytoCellTec Argan สารสกัดจากสเต็มเซลล์อาร์แกน ช่วยรักษาสภาพเซลล์ผิวให้มีอายุยืนยาวนานขึ้นส่งผลให้ผิวมีความยืดหยุ่นและช่วยฟื้นฟูเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพให้แข็งแรงขึ้น
น้ำแร่จากเกาะตาฮิติ  เป็นนวัตกรรมระดับนาโน ล้ำลึกเหนือคำบรรยายประสิทธิภาพสูงสุดเลอค่า


ทุกอณูมากมายด้วยสารอาหารผิวเติมเต็มทุกความแห้งกร้านให้ผิวคุณคงความชุ่มชื่น เปล่งปลั่งเหมือนมีน้ำลอยอยู่บนผิว เป็นอาหารผิวชั้นยอดที่ผิวคุณต้องการเพื่อมอบความกระจ่างใสให้กับผิวและคืนความอ่อนเยาว์ให้กับผิวคุณด้วยคุณค่าแห่งการดูแลผิวถึง 9 ประการ

1. ปรับโครงหน้าให้ได้รูปสร้างความแข็งแรงให้กลับเซลล์ผิว

2. เติมความชุ่มชื่นให้กับเซลล์ผิวด้วยคุณค่าจากแร่ธาตุกว่า 10 ชนิด  (high mineral content) ซึ่งมากกว่าผลิตภัณฑ์ดูแลผิวทั่วไป

3. ปลอบประโลมผิวจากการถูกทำลายจากแสงแดดกระชับรูขุมขนลดการแพ้ อันเนื่องมาจากฝุ่นละอองและมลภาวะ ซึ่งเป็นสาเหตุของปัญหาผิวทั้งเรื่องสิว ฝ้า หรือผิวไม่กระจ่างใส

4. รักษาความชุ่มชื่นให้กับเซลล์ผิว ลดการสูญเสียของน้ำในชั้นบนสุดของผิวเมื่อต้องเผชิญแสงแดดและมลภาวะเป็นเวลานาน ฝุ่นละอองแลแสงแดด

5. สลายไขมันใต้ผิวหนังช่วยให้คุณมีโครงหน้าที่ได้รูปเป็น V-shape เรียวยาว เป็นธรรมชาติ ไม่จำเป็นต้อง Botox อีกต่อไป (เมื่อใช้ผลิตภัณฑ์อย่างเป็นประจำและต่อเนื่อง)

6. ช่วยต่อต้านการทำงานของรูปเซลล์ที่ผิดปกติทำให้ผิวคุณนวลเนียนละเอียดขึ้น ไม่เหี่ยวย่นไปตามกาลเวลาอย่างง่ายดาย

7. ลดรอยแผลเป็นของผิวหนังและรอยคล้ำ

8. ช่วยฟื้นฟูผิวที่แห้งกร้าน ให้อิ่มน้ำมากขึ้นสามารถแต่งหน้าด้วยเครื่องสำอางให้ติดทนนาน ทั้งวันโดยไม่ต้องเติมบ่อย

9. ช่วยลดความมันส่วนเกินระหว่างวันให้กับผิวหน้า ได้อย่างมีประสิทธิภาพที่สุดของการเพิ่มพลังให้แก่ผิวของคุณ โดยโมเลกุลน้ำเล็กถึง 99.8188%

ไม่มีส่วนประกอบของสารที่กัดเร่งผิวขาวเเละทำลายผิว
ไม่ใช้สารเคมีเป็น ตัวเเต่งสีเเละกลิ่น (กลิ่นสีที่ได้ ได้มาจาก สารสกัดจากธรรมชาติทั้งสิ้น)
อ่อนโยนต่อผิวที่เเพ้ง่ายสามารถใช้ผลิตภัณฑ์อย่างเป็นประจำเเละต่อเนื่องโดยไม่เป็นอันตรายต่อผิวคุณ




ข้อเเนะนำเพิ่มเติม ควรใช้ผลิตภัณฑ์อย่างเป็นประจำเเละต่อเนื่องเพื่อผลหลังการใช้อย่างสูงสุด

  เนื้อครีมจะเป็นลักษณะอนุภาคของนาโนที่ต่างจากจากครีมบำรุงทั่วไป                                                    
ในการฟื้นฟูเเละดูเเลผิว เพราะเป็น การเพิ่มประสทธิภาพของการทำงาน ของสารสกัด สมุนไพร เเละactive ให้ทำงานได้ดีกว่าเดิมถึง10เท่า มากกว่าเนื้อครีม รูปเเบบธรรมดา มีรายละเอียดดังนี้

วัตถุประสงค์ของการทำอนุภาคนาโน
นาโนในยุคสมัยแรกเป็นนาโนน้ำ ต่อมาเป็นอนุภาคตะกอนแขวนลอย ที่ต้องมีการเขย่าก่อนใช้ อาทิ ยาทาแก้ผื่นคัน Calamine แต่อนุภาคแขวนลอยเหล่านี้ซึมเข้าสู่ผิวหนังยาก หลังจากนั้นก็มีการพัฒนาโดยการนำเอาตะกอนไปแขวนลอยในอนุภาคน้ำกับน้ำมัน น้ำกับน้ำมันเหล่านี้แทรกกระจายตัวกันอยู่อย่างสม่ำเสมอ ดังเช่นครีมที่เราใช้กันอยู่ในปัจจุบัน ตัวยาที่สามารถละลายได้ทั้งในน้ำและในน้ำมันในระดับหนึ่งจะมีการซึมซาบลงสู่ผิวได้ดีที่สุด เนื่องจากผิวหนังของคนเรามีทั้งส่วนที่เป็นน้ำและส่วนที่เป็นน้ำมัน จึงทำให้สารซึมเข้าสู่ผิวได้ 2 ทาง

หากเปรียบเทียบการเดินทางของสารเข้าสู่ผิวหนัง ในผิวของเราจะมีถนนอยู่ 2 ประเภท คือ ถนนน้ำและถนนน้ำมัน สารที่สามารถละลายในน้ำก็สามารถวิ่งได้บนถนนน้ำ ส่วนสารที่สามารถละลายในน้ำมันก็จะไปตามถนนน้ำมัน ถ้าสารสามารถละลายได้ทั้งในน้ำและในน้ำมัน สารนี้ก็สามารถเดินทางไปตามถนนได้ทั้ง 2 เส้น แม้ว่าเราจะทำให้อนุภาคน้ำและน้ำมันมีขนาดเล็กลงไปในระดับนาโน ก็ไม่สามารถแก้ปัญหาการเดินทางดังกล่าว แต่หากเราปรับให้รถบรรทุก (หรืออนุภาค) สามารถรับน้ำมาวิ่งในถนนน้ำมันหรือรับน้ำมันมาวิ่งในถนนน้ำได้ก็จะแก้ปัญหาที่กล่าวไปแล้วได้ สิ่งเหล่านี้คือความพยายามที่บริษัทฯ กำลังทำอยู่ โดยการนำตัวยามาใส่ในรถ (หรืออนุภาค) ที่สามารถวิ่งบนถนนได้ทั้ง 2 เส้นทาง
ด้วยความมุ่งมั่นในการพัฒนาอนุภาคที่ใช้นำส่งสาร ทำให้ค้นพบอนุภาค ที่เรียกว่า “ไลโปโซม (liposome)” ซึ่งมีขนาดเล็กกว่า 1 ไมคอน (1 ไมครอนคือ 1,000 เท่าของนาโนเมตร) ไลโปโซมเหล่านี้มีขนาดแตกต่างกันมาก มีทั้งที่ขนาดใหญ่กว่า 1 ไมครอน และที่ขนาดเล็กกว่า 1 ไมครอน เฉพาะอนุภาคที่มีขนาดเล็กกว่า 1 ไมครอน จึงจะเรียกว่าอนุภาคระดับนาโน อนุภาคระดับนาโนนี้ต้องใช้กล้องที่มีกำลังขยายสูงมากส่องดู จึงจะมองเห็น จึงมีการพัฒนาอนุภาคที่มีขนาดไม่เกิน 200 นาโนเมตร และจัดเป็นนาโนแท้ เพื่อให้ประสิทธิผลในการนำส่งสารดีกว่าเดิม และปลอดภัยกว่าเดิม

คุณลักษณะของอนุภาคนาโน
อนุภาคนาโนเป็นอนุภาคขนาดเล็ก มีรูปร่างคล้ายลูกบอลกลมๆ มีทั้งที่เป็น 1 ชั้น และหลายชั้น คล้ายหัวหอม และมีสารที่เราบรรจุแทรกอยู่ระหว่างชั้น เมื่อนำมาทาบนผิว อนุภาคที่มีขนาดใหญ่จะซึมผ่านเข้าไปในผิวไม่ได้ แต่จะเกาะอยู่ที่ผิวแล้วค่อยๆ ร่อนเปลือกออกทีละชั้น และปลดปล่อยสารที่อยู่ภายในออกมา ดังรูปที่ 1 อนุภาคนี้ก็จะมีขนาดเล็กลง เนื่องจากอนุภาคที่มีขนาดเล็กมีน้ำหนักเบากว่าอนุภาคขนาดใหญ่ จึงมีความสามารถในการยึดเกาะได้ดีกว่าอนุภาคขนาดใหญ่ ส่งผลให้อนุภาคขนาดเล็กปลดปล่อยสารได้ดีกว่า


วิธีใช้   ทา เนื้อครีมทั่วใบหน้าเเละลำคอเป็นประจำก่อนทาครีมกันเเดดในตอนเช้าทุกวัน

ขนาดบรรจุ : 30 ml
ราคา : 1,490.- โปรโมชั่น 1200-
เลขจดแจ้ง อย.  :  10-1-5927594

ติดต่อ สอบถามข้อมูลได้ตลอด 24 ช.ม.


คลิกที่นี่

คุยกับเรา คลิ๊กเลยจ้า  กดที่นี่