โลชั่นที่มีคนถามถึงมาก

#โลชั่นเข้มข้นที่ดีที่สุด สุดยอดนวัตกรรมที่ล้ำสมัย ที่ทำให้ผิวดูVาวกระจ่างใสทันที จากกระบวนการ "Tyrosinase Activity" ช่วยให้ผิวเต่งตึง #กระชับ ชุ่มชื้น ดูอ่อนวัย พร้อมกันแดด SPF 30 PA+++
#ความเปลี่ยนเเปลงของผิวเพียงครั้งแรกที่ใช้  Booming  White   UV Lotion

🌹ผลที่ได้รับ

🎈กระตุ้นการไหลเวียนของเลือด
🎈กระตุ้นให้เกิดการแบ่งเซลล์ใหม่
🎈ขจัดแอคทีฟออกซิเจน ซึ่งเป็นตัวการทำให้เกิดฝ้า
🎈จัดการปัญหาความหมองคล้ำ
🎈ต่อต้านริ้วรอย
🎈ต้านการอักเสบ
🎈ฟื้นฟูความสามารถในการสร้างเซลล์
🎈ให้ความชุ่มชื้น

Placenta Peptide สามารถกระตุ้น Stem Cell ได้เพิ่มมากกว่าปรกติ 8 เท่า  ซึ่งจะทำให้ร่างกายผลัดเซลล์เก่าที่เสื่อมแล้วออกไป สามารถสร้างกรดอะมิโน เกลือแร่ และสารอาหารที่สำคัญและจำเป็น ในการสนับสนุนให้กำเนิดชีวิตและซ่อมแซมส่วนที่เสียหายได้ สารสกัดพลาเซนต้าสามารถกระตุ้นให้ร่างกายสร้างฮอร์โมนได้เอง และมีระดับใกล้เคียงกับวัยหนุ่มวัยสาวเช่น HSG,HPL,HCT,HCC,ACTH,DHEA และเอนไซม์ เป็นต้น
คืนความสมดูลย์ของกรดและด่าง ทำให้ของเสียจากเซลล์ถูกขับถ่ายออกมา ทำให้เกิดการกระตุ้นให้ร่างกายสร้างเซลล์ขึ้นใหม่ กระทรวงสาธารณสุขญี่ปุ่นได้รับรองและจัดให้ Placenta ถือเป็นสารที่ทำให้ผิวขาวขึ้นอย่างเป็นทางการจากสารทั้งหมดเก้าชนิดที่มีอยู่ในปัจจุบัน

▶️วิธีใช้ ทาโลชั่นบางๆ ที่เรือนร่างหลังอาบน้ำเป็นประจำทุกวัน ทั้งเช้า และก่อนนอน หรือทาบ่อยๆตามที่ต้องการ ทาซ้ำระหว่างวันได้ไม่เหนียวไม่เป็นคราบ เพื่อเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับเซลล์ผิว ควรใช้ผลิตภัณฑ์ทุกวันอย่างต่อเนื่อง

#Droatpsc ผู้นำนวัตกรรมแห่งการย้อนวัยโดยไม่ต้องทำศัลยกรรม

*****อย่าเชื่อ!!!จนกว่าคุณจะได้ลอง*****

🌼🌼🌼🌼🌼🌼🌼🌼🌼🌼🌼🌼🌼ุ🌼🌼🌼🌼🌼🌼🌼🌼🌼

สอบถาม/ สั่งซื้อ / สมัครตัวแทน

► LineID: @dr.oatpsc
https://line.me/R/ti/p/%40hvn3342j
►FB Fanpage : https://www.facebook.com/dr.oatpsc/
► IG: https://www.instagram.com/dr.oatpsc/
☎ 061-5196-261

#Masacosmeticshop #thestreet #droatpsc #droat #เปล่งประกายดุจดาวด้วยdroat #celebrityskincare #Skincare #ครีมที่ดีที่สุด #ครีมเกาหลี #เซรั่มเกาหลี #น้ำตาล
#ครีม #ครีมหน้าใส #ครีมลดริ้วรอย #ครีม7-11